BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bóng đèn Led Philips myAmbiance 7–35W 2700K 12V MR16 36D Dim

Bóng đèn Led Philips myAmbiance 7–35W 2700K 12V MR16 36D Dim

Bóng đèn Led Philips myAmbiance 7 – 35W 2700K 12V MR16 36D Dim là sản phẩm thích hợp chiếu sáng ngôi nhà của bạn. Sản phẩm đem lại nguồn ánh sáng tinh khiết, nhẹ dịu, làm nổi bật lên không gian sống với chùm ánh sáng tập trung, ấm áp. Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng vì độ bền lâu và khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, sản phẩm là giải pháp thay thê hiệu quả cho hệ thống chiếu sáng truyền thống.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mã SP: Bóng đèn Led Philips myAmbiance 7 – 35W 2700K 12V MR16 36D Dim

Nhà sản xuất: Philips

Bảo hành: 12 tháng

Giao hàng: Tận nơi trong nội thành HCM

Công ty dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led Philips myAmbiance 7 – 35W 2700K 12V MR16 36D Dimcó thiết kế độc đáo cho ra nguồn ánh sáng mát lạnh, không làm nóng không khí do nhiệt độ được hấp thu phần lớn nhờ vào khả năng phản xạ nhiệt. Nhờ vào hiệu ứng thiết kế, sản phẩm đèn Led Philips trở nên đẹp hơn, làm nổi bật không gian chiếu sáng.

Ứng dụng chiếu sáng

Dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led Philips myAmbiance 7 – 35W là giải pháp chiếu sáng hàng đầu cho các công trình hiện đại. Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và tinh tế, sản phẩm thích hợp cho các dư án nhà ở, cửa hàng thời trang, khách sạn, nhà hàng hay trung tâm hội nghị…

 

Một số tính năng và lợi ích

So với bóng đèn Halogen truyên thống thì sản phẩm đèn Led Philips myAmbiance 7 – 35W tiết kiệm điện năng hơn nhiều. Với khả năng phát tán màu sắc ,ánh sáng cao hơn, sản phẩm khiến không gian rõ hơn trong từng chi tiết nội thất. Thêm vào đó, đèn Led Philips còn có thể điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với từng không gian kiên trúc nội thất khác nhau. Tuổi thọ của sản phẩm cao, lên đến 20.000 giờ hoạt động, điều này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một lượng lớn chi phí tiêu thụ điện năng và các chi phí thay thế, bảo trì phát sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm dễ lắp đặt do có thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, và làm nổi bật lên bất kỳ không gian nào mà sản phẩm chiếu sáng.

Hoàng Phát Philips tin tưởng các sản phẩm của mình là những sản phẩm chất lượng khi người tiêu dùng lụa chọn. Đến với Hoàng Phát Philips, bạn sẽ được nhận ưu đãi tiện lợi và những chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ: 0933 867 783 Mr Hoàng