BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led 5W DA-B817 Duhal

Khi mà thị trường ánh sáng ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều sản phẩm mới, thì bóng đèn Led Duhal DA-B817 5W vẫn có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ tính tiện dụng mà dòng sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

DA-B817 DuhalKhông thê phủ nhận ngày nay, nhu cầu của người tiêu dùng về những thiết bị chiếu sáng ngày càng cao. Đó là một trong những điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nổ lực tạo ra những sản phẩm mới, hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng rất thông minh nên họ dễ dàng nhận thấy đâu là sản phẩm tốt nhất và hữu ích nhất để có thể sử dụng sản phẩm. Và đó cũng là lí do tại sao bóng đèn Led Duhal DA-B817 nhanh chóng tạo được một chỗ đứng vững chắc cho người tiêu dùng khi mang đến những dòng sản phẩm hiện đại và thông minh cho quá trình sử dụng.

 

Bóng đèn Led Duhal DA-B8175W được sản xuất tại nhà máy sản xuất chip Led duy nhất tại Việt Nam, đảm bảo quy trình và kỹ thuật của sản phẩm hoàn hảo nhất. Nhờ vậy mà dù hoạt động ở bất kì môi trường nào, chip Led của đèn vẫn đảm bảo được công suất và chất lượng tốt, nhằm mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng khi giúp họ rất nhiều trong công việc cũng như trong  sinh hoạt. Không chỉ vậy, sở dĩ chip Led của đèn có thể hoạt động tốt như vậy là nhờ vào khả năng chống chịu của bộ phận bên trong cũng như khả năng bảo vệ của hệ thống chất chống thấm và chất tản nhiệt.

DA-B817 Duhal

Thông số sản phẩm

Chính những thiết bị được lắp đặt một cách thông minh này đã trở thành một bộ phận quan trọng, đóng vai trò cách li đèn với những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Vì thế, bạn có thể nhìn thấy đèn hoạt động ở nhiều nơi, kể cả những nơi ngoài trời mà không cần đến một thiết bị hỗ trợ nào.

Nếu nguồn ánh sáng là vấn đề người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn hay sử dụng những thiết bị chiếu sáng thì với bóng đèn Led Duhal DA-B817 5W, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với nguồn ánh sáng được đảm bảo. Đèn phát ra ánh sáng có cường độ đạt chuẩn, không quá mạnh cũng không quá yếu, không gặp tình trạng nhấp nháy như những đèn sợi tóc khác mà ngược lại, còn bảo vệ môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Với những tính năng đó, đèn còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi công suất hoạt động của nó có thể tiết kiệm được hơn 80% điện năng.

đặt hàng

hoàng phát lighting