BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ phận di chuyển của xe nâng hàng

Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa mà xe nâng hàng có những phương pháp xếp dỡ hàng khác nhau. Theo quy trình xếp dỡ hàng mà loại thiết bị vạn năng này có thể làm tăng năng suất rất tốt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hệ thống xe nâng hàng được sắp xếp ngược lại với sự lắp đặt của ô tô, do xe nâng phải chịu áp tải rất lớn so với tải cầu. Bao gồm các bộ phận: động cơ, hộp số, cầu sau, bánh lốp, cầu trước, các bánh cầu trước, hệ thống lái,…

Cơ cấu nghiêng khung:

Công ty dược phẩm An Thiên Gồm cặp xi lanh piston tác dụng kép. Một đầu được đỡ trên dầm chính của khung ngoài, đầu còn lại được nối với chassis bằng khớp bản lề

Bộ phận di chuyển:

Dược phẩm An Thiên Bao gồm các chi tiết và cụm máy: động cơ diesel, hộp số, cầu sau, các bánh lốp cầu sau, cầu trước, các bánh lốp cầu trước, hệ thống lái… Trong xe nâng tự hành động cơ và cơ cấu cầu định hướng lái đặt ở phía sau, còn cầu chủ động đặt ở phía trước, ngược lại với cách sắp đặt của ô tô. Điều đó có thể giải thích là: ở phía trước xe nâng hàng chịu tải rất lớn so với tải cầu sau do hàng và bộ phận công tác đặt ở phía trước máy. Phía sau máy nhẹ hơn dùng cầu sau làm cầu định hướng lái sẽ nhẹ lực điều khiển khi xe cần chuyển hướng chuyển động. Có cấu chuyển hướng được trợ lực bằng bơm lái.

Động cơ đốt trong cung cấp công suất cho: cơ cấu di chuyển, cơ cấu công tác, hệ thống điện (đèn, còi, cảm biến, đầu đo…)

Xem thêm xe nâng hàng tại: