BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bí quyết tắm trắng cho nam

Bí quyết tắm trắng cho nam

Ở nam giới, do yếu tố sinh lý và một vài vấn đề khác mà lỗ chân lông to và đen hơn nữ giới rất nhiều. Vì thế mà cần phải có được bí quyết tắm trắng thích hợp để có được hiệu quả tốt.

 Bí quyết tắm trắng cho nam

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không riêng gì các chị em phụ nữ, một bộ phận nam giới hiện nay cũng luôn muốn sỡ hữu cho mình một làn da trắng sáng, mịn màn. Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng da dành cho nam thì hiện nay vẫn có nhiều phương pháp tắm trắng đang được nhiều người sử dụng, thế nhưng tìm được một phương pháp nào an toàn và hiệu quả mới là vấn đề.

Công ty dược phẩm An Thiên Việc dưỡng và làm trắng da bằng cách tắm trắng cho nam hiện có nhiều cách, thế nhưng sử dụng sữa chua với nha đam lại được các quý ông ưa chuộng  nhất bởi hiệu quả tốt. Không cần đến tắm trắng uy tín hay sử dụng bất kỳ loại kem làm trắng da nào đó đang có trên thị trường, chỉ với việc sử dụng nha đam và sữa chua sẽ giúp nam giới nhanh chóng có được làn da đẹp như mong muốn.

Dược phẩm An Thiên Trong nhà đam và sữa chua vốn được biết đến là rất tốt cho da. Nha đam gọt sạch vỏ sau đó xoay nhuyễn rồi bỏ thêm sửa chua vào và khuấy đều, sau đó tắm trắng bằng cách đắp hỗn hợp đó lên vùng da cần chăm sóc 15-20 phút là đủ.