BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Bảo Vệ Tài Sản Tốt Hơn Bằng Thiết Bị Định Vị

Bảo Vệ Tài Sản Tốt Hơn Bằng Thiết Bị Định Vị

Trong khi cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng trộm xe máy của chị Hồng thì một người tự xưng công an huyện Phù Cát (Bình Định) tìm đến nhà chị Hồng yêu cầu đem 4 triệu đồng đến điểm hẹn chuộc xe máy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong khi cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng trộm xe máy của chị Hồng thì một người tự xưng công an huyện Phù Cát (Bình Định) tìm đến nhà chị Hồng yêu cầu đem 4 triệu đồng đến điểm hẹn chuộc xe máy. Đây chính là đối tượng đã trộm xe máy của chị Hồng trước đó. Khoảng 11h30 trưa 25/3, tại bến xe buýt trên đường Lê Duẩn (TP Quy Nhơn, Bình Định), tổ công tác Công an huyện Phù Cát phối hợp với Công an tỉnh Bình Định đã bắt quả tang đối tượng Phạm Ngọc Hiểu (26 tuổi, ngụ ở xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, Bình Định) khi đang nhận tiền của chị Lê Thị Hồng (41 tuổi, ngụ ở xã Cát Tài, huyện Phù Cát), nạn nhân bị mất xe máy trước đó.

Công ty dược phẩm An Thiên Theo thông tin ban đầu, ngày 20/3, chị Hồng dựng chiếc xe máy BKS 77E1-077.53 trước cổng chợ thì bị mất trộm nên báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng. Trong khi cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc, thì một thanh niên tìm đến nhà chị Hồng xưng cán bộ công an huyện Phù Cát. Người này cho biết đang giữ chiếc xe của chị Hồng bị trộm và yêu cầu chị này chuẩn bị 4 triệu đồng để chuộc lại chiếc xe bị mất. Tuy nhiên, chị Hồng rất cảnh giác, nghi ngờ chính là kẻ đã lấy trộm xe và đang thực hiện hành vi lừa đảo chứ không có chuyện công an đi đòi tiền chuộc. Lúc này, một mặt chị Hồng nhận lời, đồng thời báo cáo vụ việc cho cơ quan công an. Khi đối tượng vừa xuất hiện nhận tiền thì lực lượng chức năng ập đến bắt quả tang tại chỗ.

Dược phẩm An Thiên Để tránh được các trường hợp mất trộm như trên thì bạn nên nâng cao cảnh giác an toàn hơn với nạn trộm cắp và không xảy ra các sự việc như trên thì phương pháp tối ưu nhất hiện nay chính là lắp đặt hệ thống thiết bị định vị theo dõi xe máy. Chắc chắn rằng khi bạn sử dụng thiet bi dinh vi xe may sẽ là thiết bị mà bạn sẽ vô cùng hài lòng về độ an toàn mà sản phẩm mang lại cũng như có thể bảo vệ xe tốt nhất có thể, hãy tự bảo vệ xe trước khi bọn trộm cắp dòm ngó đến.