BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảo vệ môi trường cùng đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE

Bảo vệ môi trường cùng đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE

Được xem là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường chiếu sáng hiện nay, đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE đang ngày càng khẳng định được giá trị trong việc bảo vệ môi trường sống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sử dụng vật liệu thân thiên với môi trường

 

Công ty dược phẩm An Thiên Để được xem là một sản phẩm thân thiện với môi trường thì nguyên vật liệu sản xuất nên bóng đèn phải vượt qua quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng gắt gao.

Dược phẩm An Thiên Và Osram tự hào là nhà sản xuất bóng đèn đạt những tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu tiêu biểu như: Mercury-free, RoHS. Đảm bảo tuyệt đối nguồn nguyên liệu không chứa thủy ngân, chì, khi sử dụng sản phẩm không phát sinh CO2, tia UV và phát thải nhiệt gây ô nhiễm môi trường và gây hại cho sức khỏe con người.

Cụ thể với sản phẩm đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE, toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện trong môi trường phòng sạch tiên tiến. Nguyên vật liệu chế tạo nên sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, nhựa cứng chống cháy cao cấp nên bóng đèn không bị gỉ sét, sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Chính nhờ quy trình kiểm tra và kiểm soát nguyên vật liệu chế tạo gắt gao nên đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE luôn đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy của hệ thống, giúp bóng đèn hoạt động tốt ngay cả trong nhiệt độ khắc nghiệt từ -10 đến 40 độ mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

 

 

 

Tiết kiệm điện năng điện năng tiêu thụ

Ngoài việc đạt được tiêu chí về nguyên vật liệu sản xuất, đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE còn khẳng định được chất lượng tốt khi sở hữu hiệu suất sáng cao trên 95lm/W, cùng hệ số công suất PF>0.95 làm cho sản phẩm có một hiệu năng chiếu sáng vượt trội so với những sản phẩm cùng chủng loại và vượt xa các thiết bị chiếu sáng halogen truyền thống.

Đèn Led Osram Panel 0312 32W LEDVANCE thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp người dùng hướng tới một cuộc sống xanh khi chỉ có công suất tiêu thụ 32W nhưng cho chất lượng sáng vượt trội, trong lành. 

 

 

 

Được thiết kế theo công nghệ chiếu sáng LCD màn hình phẳng sang trọng. Cùng với việc có hai loại màu sắc ánh sáng là ánh sáng trắng 6500K và ánh sáng vàng 3000K nên rất thuận lợi cho việc bố trí nguồn sáng, làm đẹp không gian và tiết kiệm được chi phí đầu tư và bảo dưỡng.

Với chất lượng chiếu sáng vượt trội, cùng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE là giải pháp cung cấp cho bạn chất lượng chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí bảo dưỡng. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt, chất lượng nhất mà bạn không thể nào bỏ qua.