BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Bản đồ vệ tinh trực tuyến online không gian

Bản đồ vệ tinh trực tuyến online không gian

Bản đồ vệ tinh trực tuyến online không gian. Sau khi được phóng thành công, vệ tinh sẽ hoạt động trong một quỹ đạo cùng độ cao khoảng 506km và có khả năng chụp ảnh liên tục về bề mặt của trái đất từ 84 vĩ độ Nam tới 84 vĩ độ Bắc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bản đồ vệ tinh trực tuyến online không gian. Cuối năm nay, Trung Quốc sẽ đưa vào không gian một vệ tinh có độ nét cao, có khả năng chụp ảnh liên tục bề mặt của trái đất từ 84 vĩ độ Nam tới 84 vĩ độ Bắc.

Công ty dược phẩm An Thiên Cuối năm nay, Trung Quốc sẽ đưa vào không gian một vệ tinh có độ nét cao, một quan chức của Cục Quản lý khảo sát, lập bản độ và thông tin địa lý quốc gia cho biết.

Bản đồ vệ tinh trực tuyến online không gian

Dược phẩm An Thiên Một vệ tinh viễn thám của Trung Quốc được phóng bằng tên lửa Long March-4B vào cuối năm 2008 (Ảnh: Xinhua) Phó Cục trưởng Cục Quản lý khảo sát, lập bản độ và thông tin địa lý quốc gia (Trung Quốc) Song Chaozhi đã thông báo tại một cuộc họp báo hồi gần đây, cho hay vệ tinh ZY 3 sẽ được phóng từ Trung tâm phóng vệ tinh Thái Nguyên ở phía bắc tỉnh Sơn Tây trên một quả tên lửa Long March 4B.

Sau khi được phóng thành công, vệ tinh sẽ hoạt động trong một quỹ đạo cùng độ cao khoảng 506km và có khả năng chụp ảnh liên tục về bề mặt của trái đất từ 84 vĩ độ Nam tới 84 vĩ độ Bắc.

Vệ tinh này sẽ cung cấp hình ảnh với độ nét và độ chính xác cao nhất ở Trung Quốc mà theo ông Song Chaozhi, sẽ giúp rất nhiều trong nỗ lực lập bản đồ vùng phía Tây của Trung Quốc, nơi mà thông tin địa lý còn khó khăn, để thu thập và cập nhật do điều kiện các thiết bị và công nghệ ở đây còn hạn chế.