BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn có biết sơn lót chống kiềm là gì không?

Bạn có biết sơn lót chống kiềm là gì không?

Khi lựa chọn sơn lót cho công trình, các chủ đầu tư thường chú ý đến đặc điểm loại sơn đó có tác dụng chống kiềm hay không. Vậy sơn lót chống kiềm là gì và nó có tác dụng như thế nào mà được các chủ đầu tư quan tâm đến vậy?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để trả lời câu hỏi “sơn lót chống kiềm là gì ?” thì bạn phải hiểu thế nào là sơn lót. Thực chất sơn lót là loại sơn được sử dụng để tạo độ nền cho sơn phủ và giúp sơn phủ lên màu nhanh hơn, đẹp hơn. Còn chống kiềm là một tính năng của sơn lót để chống lại tính kiềm trong xi măng. Như vậy sơn lót chống kiềm là một trong những bước rất quan trọng để bảo vệ cho công trình của bạn một cách tốt nhất, đặc biệt trong môi trường khi hậu tại Việt Nam.

Sơn lót chống kiềm trên thị trường hiện nay thường có màu trắng tiêu chuẩn

 

Công ty dược phẩm An Thiên Tác dụng của sơn lót chống kiềm:

Dược phẩm An Thiên Như vậy sơn lót chống kiềm là loại sơn có khả năng chống lại sự ăn mòn của tính kiềm được sinh ra trong quá trình xi măng tiếp xúc với nước mưa và độ ẩm trong không khí. Nếu sơn lót bạn sử dụng có tính kháng kiềm tốt sẽ giúp tường nhà bạn tránh được những vết ố vàng và nấm mốc. Hơn thế nữa sơn lót chống kiềm còn giúp tăng độ kết dính và giúp lớp sơn phủ không bị bong rộp, giúp tăng cường khả năng chống thấm của công trình. Ngoài ra sơn lót kháng kiềm còn giúp cho bức tường khô nhanh hơn, giúp thợ sơn có thể dễ dàng thi công hơn từ đó tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ cho công trình của bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

 

Tác hại khi không sơn lót chống kiềm: 

Khi tiến hành đi tìm trả lời cho câu hỏi “ sơn lót chống kiềm là gì? ” thì chúng ta lại phát sinh thêm câu hỏi “ liệu có nhất thiết phải dùng sơn lót chống kiềm hay không? ”, trong khi việc cắt giảm nó sẽ giúp tiết kiệm được một chi phí đáng kể.

Thực chất với những ưu điểm của sơn lót chống kiềm, thì việc sử dụng sơn lót là một điều bạn nên làm. Còn nếu không, bạn phải đối mặt với việc tốn nhiều sơn phủ hơn và sơn phủ lên màu cũng không đẹp, công trình dễ bị các loại vi khuẩn và nấm mốc tấn công. Đặc biệt kết cấu bên trong của bức tường sẽ nhanh chóng bị phá vỡ, làm giảm tuổi thọ công trình và khi đó sẽ tốn nhiều chi phí để tu sửa, gia cố lại.

 

Một số lưu ý khi thi công sơn lót chống kiềm:

- Khi tiến hành sơn lót bạn phải đảm bảo bức tường phải thật khô ráo

- Đối với nhà cũ muốn sơn lại thì phải cạo bỏ hoàn toàn lớp sơn, sau đó dùng đá mài sạch, lau khô rồi mới tiến hành sơn lót.

 

Quá trình thi công sơn lót chống kiềm cần theo một quy trình nhất định

 

 

Sơn lót chống kiềm của hãng nào tốt:

Thông thường khi chọn một thương hiệu để mua sơn lót chống kiềm, người ta thường chọn những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường bao gồm sơn Nippon, sơn Jotun, sơn Dulux,...để đặt niềm tin của mình chứ không phải là thích chọn sơn nào cũng được. Lý do là căn nhà nếu không có sơn lót chống kiềm sẽ dễ bị loang lỗ và thấm ngược vào trong gây nên mất thẩm mỹ cho căn  nhà. Vậy nên phải chọn loại sơn lót chống kiềm hữu hiệu được nhiều người tiêu dùng đánh giá là tốt trên thị trường. 

Đây là hậu quả khi không có lớp sơn lót chống kiềm 

 

 

Với việc hiểu rõ sơn lót chống kiềm là gì, cũng như những đặc tính quan trọng giúp bảo vệ công trình của sơn lót. Bạn có thể chắc chắn rằng việc sử dụng sơn lót chống kiềm là một bước quan trọng để đảm bảo công trình của mình luôn được bền vững theo thời gian. 

SƠN BẢY MÀU