BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ánh đèn led Philips chất lượng đến hoàn hảo

Ánh đèn led Philips chất lượng đến hoàn hảo

Việc sử dụng một thiết bị chiếu sáng chất lượng và an toàn luôn là những tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn sản phẩm chiếu sáng của nhiều người. Với đèn led Philips thì những vấn đề này dễ dàng được đáp ứng.

Đèn led Philips hiện nay được ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình chiếu sáng, bạn có thể bắt gặp được hình ảnh sản phẩm ở bất cứ đâu hiện nay. Có thể nói, sản phẩm đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến với người dùng hiện nay.

Đèn led bulb Philips

Led (viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là diode phát quang), là các diode có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Công nghệ led là công nghệ chiếu sáng bằng 2 điện cực với sự hỗ trợ của các loại vật liệu bán dẫn và công nghệ nano.

Sử dụng đèn Philips điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được là hiệu quả chiếu sáng của nó. Led  được coi là một thế hệ công nghệ chiếu sáng mới. So với bóng đèn huỳnh quang com pac và bóng đèn dây tóc, đèn led có hiệu quả hơn lần lượt gấp 4 lần và 15 lần. So với bóng đèn huỳnh quang, nó tiêu thụ ít năng lượng hơn và không chứa thủy ngân độc hại.

Về ánh sáng led mang lại. Thứ nhất, đèn cho độ sáng mượt, độ tập trung cao, ánh sáng không bị lọt ra ngoài vật thể không cần chiếu. Đây chính là điều mà nhiều đèn cũ chưa làm được gây nên tình trạng lãng phí điện. Thứ hai, độ sáng của đèn rõ vừa phải không quá chói hay lóa. Thứ ba, đèn có chỉ số hoàn màu( CRI) cao, thường trên 80 nên đảm bảo màu sắc của đèn vẫn duy trì một cách hoàn hảo như những lần sử dụng đầu tiên. Điều quan trọng nhất là sử dụng ánh sáng đèn này cho cảm giác tự nhiên, thoải mái và làm việc lâu dưới ánh đèn không hề cảm thấy nóng hay khó chịu. Đó chính là do bộ tản nhiệt của đèn tốt cũng như chip chất lượng nên hoạt động lâu vẫn không hề hấn gì.

Nói về chất lượng của ánh sáng đèn led, người sử dụng thường dùng 2 từ để miêu tả cho nó là “ hoàn hảo”. Ánh đèn có tốt, hiệu quả học tập và làm việc mới cao, mang lại sự hứng thú, thoải mái.

Đèn chỉ được xem là hoàn hảo khi mang ánh sáng đến với nhiều người. Mặt khác, nó cũng phải an toàn cho người sử dụng. Ánh đèn led vô cùng an toàn khi không chứa các chất gây hại cho sức khỏe con người cũng như tàn phá môi trường sống.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

 

Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là một trong những cửa hàng phân phối các thiết bị chiếu sáng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Philips, Paragon, Duhal, Comet, Rạng Đông, vv… Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm an toàn – chất lượng – giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.