BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 Điều Bạn Chưa Biết Về Đèn Led Phòng Khách

5 Điều Bạn Chưa Biết Về Đèn Led Phòng Khách

Đèn led phòng khách đang dần được sử dụng rộng rãi trong quá trình tân trang căn phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhiều người quyết định lựa chọn mẫu đèn trang trí phòng khách này trong khi bản thân lại không hiểu hết được những đặc điểm riêng của sản phẩm này để ứng dụng cho tốt.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led phòng khách là sự phát triển của ngành công nghiệp chiếu sáng. Nó được tôn vinh là “’sản phẩm chiếu sáng của mọi nhà”. Vì sao vậy? Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những điều ấn tượng của chiếc đèn trang trí phòng khách này nhé!

Đèn Led Phòng Khách

1.  Tuổi thọ “khủng”

Dược phẩm An Thiên Bạn có tin rằng nếu bạn lựa chọn đèn led phòng khách cho công việc chiếu sáng 5 giờ đồng hồ một ngày thì trong khoảng 30 năm bạn sẽ không cần thay chiếc bóng đèn nào khác không? Qúa ấn tượng đúng không nào! Với tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng, mẫu đèn trang trí phòng khách này luôn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm có tuổi thọ cao nhất.

2.  Khả năng tiết kiệm điện cao

  Thông thường, lượng điện tiêu thụ của một chiếc đèn led phòng khách chỉ bằng 1/3 lượng điện của các loại đèn truyền thống. Với ánh sáng led tiên tiến của công nghệ chiếu sáng đã giúp gia đình bạn giảm được chi phí tiền điền hàng tháng một cách đáng kể.

3.  Ánh sáng đèn led mang tính định hướng

  Đặc điểm nổi bật của mẫu đèn trang trí phòng khách này chính là việc phát ra ánh sáng định hướng, mang lại một nguồn ánh sáng vượt trội hơn so với các loại đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang truyền thống.

Đèn Led Phòng Khách

4.  Lượng nhiệt phát ra không đáng kể

  Thông thường thì lượng nhiệt của đèn led phòng khách sẽ phát ra trong quá trình chuyển đổi từ điện năng sang quang năng. Tuy nhiên, lượng nhiệt mà chiếc đèn trang trí này sản sinh ra rất thấp và trong đó chắc chắn không có tia hồng ngoại, rất an toàn cho sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình.

5.  Giá thành cao hơn các đèn truyền thống

  Một thực tế cho thấy là bằng những ưu điểm vượt trội trong công nghệ thiết kế nên đèn led phòng khách có giá cao gấp 2-3 lần các loại đèn truyền thống. Mặc dù vậy, bạn có thể làm một phép tính đơn giản là thay vì lựa chọn một chiếc đèn có giá thành thấp nhưng chất lượng kém và tuổi thọ thấp thì chẳng phải ta nên lựa chọn một sản phẩm mặc dù giá thành có hơi chênh lệch nhưng đổi lại nó bền hơn và tiết kiệm nhiều chi phí khác cho bạn hơn sao.

  Với 5 đặc điểm nổi bật của đèn led phòng khách trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không có gì phải băn khoăn để mang về phòng khách nhà mình chiếc đèn trang trí ấn tượng này, đúng không nào?

 

hoàng phát lighting