BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 4 Điểm Cần Có Trong Cách Trang Trí Quán Café Đẹp

4 Điểm Cần Có Trong Cách Trang Trí Quán Café Đẹp

Cách trang trí quán café đẹp không cứ phải là một không gian xa hoa, lộng lẫy khiến bạn phải say mê ngay từ phút giây đầu tiên mà nó là một không gian mang đến cái đẹp tâm hồn, cái đẹp của sự bền lâu trong kinh doanh.

Để có được cách trang trí quán café đẹp thì bạn phải nắm được 4 yếu tố cơ bản sau. Đây chính là công thức trong việc thiết kế không gian của quán café lý tưởng.

1.  Tạo nên phong cách riêng của quán

Cách Trang Trí Quán Café Đẹp

Nếu bạn muốn ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng các “thượng khách” thì trong cách trang trí quán café đẹp  của mình bạn phải tạo cho nó một phong cách riêng. Có thể đó là quán café theo phong cách truyền thống hay phong cách Châu Âu đầy lãng mạn và quý phái… Nếu bạn tạo ra được điều này cho quán thì nó sẽ giúp bạn giữ chân các vị khách để lần sau quay lại với quán.

2.  Tạo nên một không gian thoáng đãng, thư giãn

Uống café là cách mà mọi người tìm đến một địa điểm để thư giãn tâm trí, thả hồn mình một cách nhẹ nhàng hơn. Đó là lý do mà bạn nên tìm ra cách trang trí quán café đẹp sao cho không gian của quán có thể khiến những vị khách thấy thoải mái nhất, thư thái nhất. Bạn có thể kết hợp nét hài hòa giữa màu sơn và màu của các đồ vật bài trí trong phòng hay ánh sáng của những chiếc đèn trang trí được thanh thoát và hài hòa nhất.

3.  Thiết kế điểm nhấn ấn tượng cho quán

Nếu quán của bạn mang âm hưởng đồng quê thì những chiếc đèn trang trí được làm từ chất liệu mây tre đan sẽ là sự lựa chọn rất có gu thẩm mỹ. Hay như một chiếc đàn cổ nếu bạn muốn khẳng định một không gian cổ điển, độc đáo. Còn với quán café sân vườn thì cây xanh sẽ là điểm nhấn bạn không nên bỏ qua.

4.  Tập trung vào các chi tiết nhỏ nhắn, đáng yêu trong quán

Cách Trang Trí Quán Café Đẹp

Một chiếc gối ôm có họa tiết dễ thương, một bình hoa với những hoa văn đặc sắc hay một chiếc đèn trang trí có kiểu dáng tinh tế treo trên trần sẽ khiến quán của bạn toát lên những điểm nhấn đầy mới mẻ và thú vị. Trong cách trang trí quán café đẹp này, bạn phải sắp xếp chúng làm sao để dù  kích thước nhỏ nhưng chúng không vô hình trong quá của bạn.

Cách trang trí quán café đẹp hay xấu không phải được quyết định bởi những vật liệu bạn sử dụng mà nó được quyết định bởi cách bày trí và sắp xếp của bạn. Chúc bạn thành công với những ý tưởng thiết kế của mình.

hoàng phát lighting