BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 lý do nên mua bóng đèn Led Rạng Đông tại đại lý

3 lý do nên mua bóng đèn Led Rạng Đông tại đại lý

Để có được chất lượng bóng đèn Led Rạng Đông tốt nhất, hoạt động ổn định ít hư hỏng. Hãy đến ngay các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM bởi 3 lý do dưới đây.

Được đảm bảo chất lượng chính hãng

 

Khi mua bóng đèn Led hay bất cứ một thiết bị điện nào cho gia đình thì vấn đề chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên trên hết. Bởi chất lượng là đảm bảo cho khả năng hoạt động an toàn không bị xảy ra cháy nổ gây mất an toàn cho gia đình. Chất lượng là đảm bảo cho bóng đèn Led phát sáng tốt, ít bị hỏng hóc, tiết kiệm chi phí.

 

Và chỉ có các đại lý bóng đèn Rạng đông tại TP HCM được cấp chứng nhận kinh doanh mới đảm bảo được chất lượng của bóng đèn Led Rạng đông. Do đó đây là những địa chỉ thực sự đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm bóng đèn Led Rạng Đông.

 

Khách hàng có thể tìm thấy danh sách tất cả các đại lý bóng đèn Rạng đông trong cả nước hiên được công bố đầy đủ theo từng khu vực trên website của Rạng Đông.

 

Được đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành

 

Các đại lý chính hãng hoạt động theo tiêu chí do Rạng Đông lập ra nên toàn bộ các chính sách của hãng đều được duy trì tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông. Nghĩa là mọi quyền lợi về chất lượng, về chính sách bảo hành, chính sách đổi trả khách hàng đều được đảm bảo khi mua hàng tại các đại lý chính hãng.

Bạn cũng có thể nhận được các lưu ý về cách thức lắp đặt, cách thức sử dụng bóng đèn Rạng Đông sao cho hiệu quả và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài nhất.

 

Được đảm bảo về mức giá bán bình ổn

 

Một lý do nữa để thấy việc chúng ta nên mua bóng đèn Led Rạng Đông tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông là yếu tố về giá bán. Giá bán bóng đèn tại các đại lý luôn được đảm bảo một mức giá  trong khung giá khuyến nghị của Rạng Đông. Đảm bảo mức giá phù hợp nhất đến tay người dùng.

 

Ngoài những yếu tố được nêu ở trên, nhiều đại lý hiện nay còn áp dụng nhiều chính sách hậu mãi riêng cho khách hàng của mình. Đó có thể là chế độ chiết khấu khi mua với số lượng lớn, được miễn phí công lắp đặt hay có thể là chi phí giao hàng tận nơi.

 

Ngoài ra, với một số đại lý phương thức mua hàng cũng được đơn giản hóa. Bạn chỉ việc ngồi tại nhà là có thể mua được loại bóng đèn Rạng Đông mình cần chỉ thông qua vài thao tác trên hệ thống website của đại lý.

 

Ví dụ như hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông – HOÀNG PHÁT LIGHTING dưới đây.

 

Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357

 

Website: https://hoangphatlighting.com

 

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh