BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao nên chọn lồng thép theo đúng nhu cầu sử dụng

Tại sao nên chọn lồng thép theo đúng nhu cầu sử dụng

Các loại lồng thép hiện nay đều có thiết kế, kiểu dáng đa dạng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, tân tiến hơn so với các loại lồng cũ. Chính vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất cần xác định được nhu cầu sử dụng lồng thép của mình để tìm mua cho phù hợp.

Lợi ích khi sử dụng lồng thép

Với cấu tạo thiết kế của mình, lồng thép có công dụng chính để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm, thường xuyên được sử dụng tại kho xưởng, nhà máy của các doanh nghiệp hay phổ biến tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

Tại sao nên chọn lồng thép theo đúng nhu cầu sử dụng?

Lồng thép không chỉ đơn giản với các kích thước nhỏ mà ta hay thấy dùng để đựng và di chuyển hàng hóa như tại siêu thị mà thực chất, sản phẩm này có rất nhiều kích cỡ khác nhau, phục vụ cho nhiều ngành nghề như làm lồng tạo không gian cho đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản hay đựng hàng hóa, hoa quả,… rất phù hợp với độ thoáng mát của nó.

Thông thường, lồng thép được gắn thêm các loại bánh xe để hỗ trợ, kết hợp với nhau cho người sử dụng di chuyển được dễ dàng và thuận tiện.

Lồng thép có những ưu điểm gì?

Tại sao lồng thép lại được ưa chuộng sử dụng từ các cửa hàng, đại lý cho tới quy mô lớn tại các nhà máy, xưởng sản xuất? Câu trả lời nằm ở chính những ưu điểm mà vật dụng này mang lại.

- Trước khi sử dụng lồng thép, lồng nhựa cũng là một giải pháp thay thế ổn. Tuy vậy, sản phẩm này bị hạn chế về độ chắc chắn cũng như khả năng chịu lực hay độ bền, tải trọng cũng không được quá lớn nên chưa phải lựa chọn tối ưu cho số lượng lớn hàng hóa như tại các doanh nghiệp. Các đặc điểm này đều có thể được lồng thép khắc phục và đáp ứng được.

- Bên cạnh đó, lồng thép được tháo lắp đơn giản và linh hoạt nên rất phù hợp trong việc lưu giữ, tiết kiệm được không gian, diện tích nhà xưởng và có thể xếp chồng được lên nhau dễ dàng.

- Khi sử dụng lồng thép, sản phẩm, hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, khoa học hơn. Đây là một điểm cộng bởi nó giúp cho nhà quản lý kiểm tra, kiểm soát được hàng hóa một cách dễ dàng hơn, không bị bỏ lỡ, bỏ sót bất kỳ sản phẩm nào.

- Một điều nữa khiến các doanh nghiệp có thể sử dụng lồng thép với số lượng lớn đó chính là chi phí, giá thành của sản phẩm này không hề đắt đỏ, thích hợp cả đối với quy mô lớn bởi không tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

Sử dụng lồng thép đúng với mục đích sử dụng

Việc xác định nhu cầu trước khi lựa chọn, tìm mua lồng thép hay bất kỳ một sản phẩm nào là rất quan trọng. Bởi có xác định được mục đích sử dụng thì mọi người mới có thể có được sự lựa chọn chính xác, phù hợp nhất.

Đặc biệt, xét trên phương diện của doanh nghiệp, việc mua phải sản phẩm sai mục đích, đôi khi là không thể sử dụng được cho bất kì khâu nào thì sẽ là một tổn thất khá lớn bởi chi phí đầu tư ở đây thường là với quy mô lớn nên nếu có tổn thất sẽ khá là nặng nề.

Mục đích, nhu cầu sử dụng ở đây phải kể đến trên các phương diện như tính chất, kết cấu và về mặt kích thước.

- Tính chất: điều kiện, môi trường sử dụng của doanh nghiệp mình có điểm gì cần lưu ý hay không? Không gian ngoài trời, ẩm ướt hay trong quy mô kín?... đều là các câu hỏi mà mọi người cần đặt ra để lựa chọn loại lồng thép cho phù hợp. Có những loại thép được mạ kẽm hay inox hóa có thể sử dụng cho các dạng môi trường ẩm đặc biệt mà mọi người cần lưu ý.

- Kết cấu: ba loại lồng thép thông dụng hiện nay là có bánh xe; không có bánh xe nhưng có chân xếp chồng được lên nhau và loại có cả bánh xe và chân lồng để phục vụ chính cho chức năng lưu trữ hàng hóa cố định hay kết hợp với di chuyển của các doanh nghiệp.

- Kích thước: kích cỡ mặt lưới, bề ngoài, loại dây thép hay độ dài chân cùng dung tích và tải trọng đều là các thông số mà doanh nghiệp cần lưu ý khi lựa chọn lồng thép.