BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá tổng thể Dell workstation M5510

Đánh giá tổng thể Dell workstation M5510

Dell workstation M5510 nổi tiếng là lựa chọn hàng đầu cho dân đồ họa. Cùng xem đánh giá tổng thể về dòng laptop này để hiệu hơn về nó nhé.

Đánh giá tổng thể Dell workstation M5510

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước nay, khi nói đến laptop “máy trạm” thì nhiều người lại nghĩ đó là một chiếc máy tính có thiết kế thô, cồng kềnh và chỉ phù hợp cho những người dùng cần một thiết bị cho công việc hơn là vẻ ngoài của nó. Nhưng từ khi Dell workstation M5510 xuất hiện, nó đã làm người ta phải thay đổi suy nghĩ rất nhiều, bởi dù là “máy trạm cao cấp” nhưng đây lại là chiếc laptop có kiểu dáng đẹp và rất hiện đại, trong khi vẫn trang bị cấu hình không hề yếu chút nào.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Không chỉ tạo sự thay đổi lớn về kiểu dáng, Dell workstation M5510 còn cho thấy sự khác biệt khi sở hữu công nghệ màn hình không viền đẹp mắt – vốn chỉ được nhìn thấy trên dòng laptop doanh nhân của hãng là XPS 13 và 15. Việc đầu tư khá cao vào chất lượng màn hình như thế này, Dell đã thật sự muốn khách hàng của mình có được những trải nghiệm và phút giây sử dụng tuyệt vời ở M5510, với chất lượng độ phân giải lên tới 4K, màn hình rộng 15.6 inch.

Dược phẩm An Thiên Thiết kế bên ngoài

Nhìn vào thiết kế của Dell workstation M5510, người dùng có cảm nhận nó là một chiếc laptop dành cho doanh nhân hơn là dân kỹ sư, bởi được thường hưởng khá nhiều đặc điểm từ XPS 15. Sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, cùng sợi card bon siêu bền, sự kết hợp giữa hai màu đen trắng và siêu mỏng, nó làm cho Dell M5510 trông rất sang trọng và hiện đại, khác xa so với những gì mà người ta biết về một chiếc máy trạm.

Màn hình

Dell M5510 tạo sự chú ý mạnh với kiểu màn hình thiết kế không quyền, tạo cảm giác kích thước lớn hơn 15.6 inch của máy, với độ sáng tốt và chất lượng hiển thị cực tốt, màu hiển thị chính xác cao.

Chất lượng hiển thị trên màn hình Dell workstation M5510 hiện nay có nhiều tùy chọn khác nhau để người dùng lựa chọn, với độ phân giải lên tới 4K 3860 x 2160 Pxl.

Cấu hình

Các công việc chuyên về đồ họa cao cấp không phải là vấn đề quá lớn với dòng laptop Dell workstation M5510, khi máy được trang bị RAM 16GB, card rời Nvidia Quadro M1000M 2GB, cùng loại ổ cứng SSD với tốc độ truyền tải cực cao. Đi cùng với đó là 2 tùy chọn cho CPU của máy là chip Xeon E3 1505 và Core i7 6820HQ, người dùng có thể lựa chọn tùy vào sở thích và tài chính.

Thời lượng pin

Với hiệu năng vượt trội và mạnh mẽ thì việc Dell workstation khi sử dụng có thời lượng pin không cao là điều dễ thấy, khi trong điều kiện bình thường máy chỉ có thể duy trì hơn 5 tiếng đồng hồ. Dù sao, thì với một chiếc máy tính trạm cao cấp như thế này, còn số đó cũng là khá tốt và chấp nhận được.

Hỗ trợ kết nối

Với một chiếc laptop thường xuyên sử dụng cho công việc như Dell workstation M5510 thì các hỗ trợ kết nối được tích hợp cũng không kém phần quan trọng, quyết định phần nào tới hiệu quả làm việc của người dùng.

Nhìn chùng, trên Dell M5510 hỗ trợ khá đầy đủ các kết nối cần thiết, bao gồm: USB 2.0, USB 3.0, Thunderbolt 3, cổng HDMI…