BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ăn cá ngừ kho thơm trong nhà hàng

Tôi chưa bao giờ có thể nghĩ mình đi ăn một món bình dị, dân dã như cá ngừ kho thơm ở nhà hàng, vậy mà tôi đã làm thế đấy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hôm rồi đi ăn với đứa bạn mới ở Mỹ về, nó lôi kéo vào một nhà hàng món Việt nào đó tôi cũng chả nhớ tên, chỉ nhớ rằng cực kì miễn cưỡng bởi không đời nào tôi thích vào nhà hàng cả. Lúc gọi món, nó săm soi cái menu cả buổi rồi chọn món cá ngừ kho thơm, tôi trố mắt nhìn cậu bạn như một người hành tinh. Có lẽ đủ thân để hiểu ánh mắt nhau, nó thỏ thẻ chắc nửa thập kỉ rồi không được ăn món này.

cá ngừ kho thơm

Công ty dược phẩm An Thiên Nghĩ thấy mà cũng nhói đau trong lòng, có lẽ những đứa con xa xứ như nó sẽ nhớ đau đáu những món ăn của quê nhà, nhất là món cá ngừ kho thơm mà nó cực mê mệt khi còn ở Việt Nam. Nhất là con trai, làm sao có thể nấu được những món ăn thế này mà ngon như hương vị của bà, của mẹ hay chí ít là của đứa bạn thân như  tôi.

Dược phẩm An Thiên Tôi đã trách nhẹ sao không để về nhà nấu ăn cho rẻ, nó chỉ cười cười nói không cưỡng lại được khi nhìn đến món cá ngừ kho thơm trong hình. Thì ra là vậy, có đôi khi chúng ta sẽ bỏ ra những giá trị có phần xa xỉ để mua những thứ bình thường nhất, nhưng những thứ bình thường đó không phải khi nào ta cũng có. Tự nhiên lại học được cách trân trọng những điều mình đang có, để biết rằng dù chỉ là nỗi buồn nhỏ nhất thì cũng chính là hạnh phúc khi ta có nó.

 

 Những món cá ngừ kho thơm ngon và cách chế biến:

>> Cá ngừ sốt cà chua

>> Cá ngừ kho thơm nước dừa

>> Cá ngừ kho thơm ngon

>> Cá ngừ kho thơm cà chua

>> Cá ngừ kho riềng

>> Cá ngừ kho nước dừa

>> Cá ngừ kho cải chua

>> Cá ngừ kho măng

>> Cá ngừ kho cà chua

>> Cá ngừ đại dương kho thơm

>> Cá ngừ kho thơm ngon mỗi ngày